Hòn Đảo Ma Quái - Island Thuyết Minh (2022)RSS Hòn Đảo Ma Quái - Island Thuyết Minh (2022)
Hòn Đảo Ma Quái - Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.
Quyền Năng The Power

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2024-05-17 16:06:18

Hòn Đảo Ma Quái - Island Thuyết Minh (2022)

trên đảo jeju ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới ban kim nam gil được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ámhòn đảo ma quái,xem phim hòn đảo ma quái,download hòn đảo ma quái,xem online hòn đảo ma quái hd,xem hòn đảo ma quái nhanh,tai phim hòn đảo ma quái,island,xem phim island,download island,xem online island hd,xem island nhanh,tai phim island